30/12/2023

TypingMaster Pro 10 là một phần mềm giúp bạn cải thiện đáng kể kỹ năng gõ bàn phím. Phần mềm sẽ giúp bạn tập gõ bằng 10 đầu ngón tay, giúp tăng tốc độ cũng như thoải mãi hơn trong việc soạn thảo văn bản.

Bài viết này, bạn sẽ biết được cách tải và cài đặt TypingMaster Pro 10 Full 2024. Xem chi tiết hơn ở phần dưới đây.

TypingMaster Pro 10 là một phần mềm hữu ích

Giáo dục là nền tảng quan trọng của nhiều quốc gia trên thế giới, nó được coi là chiến lược, là quốc sách hàng đầu. Tuy nhiên, để giáo dục tích hợp với công nghệ thật hiệu quả trong thời buổi công nghệ số vẫn là một thách thức. Song, chúng tôi đã tìm thấy một phần mềm làm được điều này rất tốt, nó vừa cho thấy công nghệ hiện đại lại vừa thực hiện thành công việc học tập, đó là TypingMaster Pro 10.

Một phần mềm giáo dục học tập phải thực sự dễ hiểu, đó là yếu tố mà TypingMaster Pro đã nắm bắt rất tốt. So với nhiều chương trình cùng loại, phần mềm này đã đưa ra phương pháp đào tạo đơn giản nhưng chất lượng, hướng đến nhiều cấp độ, từ tổng quan cho đến chi tiết.

Không chỉ đào tạo bằng bài tập, TypingMaster còn nâng cao kỹ năng gõ bàn phím cho học viên, họ sẽ tập dần, rèn luyện để đẩy nhanh thao tác với phím. Một chú ý nhỏ là bàn phím được đánh dấu màu do đó các vị trí phím dễ dàng ghi nhớ hơn. Các phím mới sẽ được làm quen dần ở mỗi bài học, đi kèm với đó là các bài kiểm tra thực hành để luyện phím.

Tham khảo thêm: WinRAR bản mới nhất kèm key

TypingMaster Pro giúp bạn gõ nhanh hơn

TypingMaster Pro được hỗ trợ tính năng đánh giá, điều này là hoàn toàn phù hợp cho chương trình đào tạo hiện đại. Khi bạn có những vấn đề về kỹ năng, nó sẽ phát hiện và xem xét xem bạn có cần thực hành tiếp không, nó sẽ kiểm tra, phân tích, đánh giá trong khi bạn thực hành. Kể cả đánh máy cũng vậy, TypingMaster cũng sẽ kiểm tra để xem tốc độ bạn như thế nào, có chính xác không thông qua các bài kiểm tra có sẵn.

Ở TypingMaster có ưu điểm đó là bạn có thể theo dõi quá trình của mình, nó tiến bộ hay sụt giảm. Điều này được thể hiện qua việc thống kê đánh máy, nó sẽ theo dõi tiến trình bạn thực hiện trong một tuần, một tháng để thống kê lại. Số liệu thống kê này là hoàn toàn chính xác, vì nó có công cụ đo lường tốc độ gõ của bạn cho nên thói quen sẽ được chúng lưu lại. Bạn còn yếu, bạn còn gặp vấn đề thì nó vẫn tiếp tục cho bạn đào tạo và thực hành.

Không chỉ vậy, TypingMaster Pro 10 còn đa dạng và hợp thời đại khi cung cấp nhiều loại bảng mã và kiểu gõ cho các học viên. Với nhiều ngôn ngữ khác nhau, bạn sẽ luyện tập được bàn phím phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài đào tạo ra, việc ôn tập cũng được TypingMaster chú trọng, nó đưa mô-đun đánh giá làm tiêu điểm, tạo cho các học viên trau dồi kỹ năng vs nhiều phím khó.

Tham khảo thêm: 4K Video Downloader bản dùng mượt

Cách download và cài đặt TypingMaster Pro 10 Full Key 2024

TypingMaster Pro 10 + Key (Google Drive)

Link dự phòng:

Sau khi tải về ở link trên thì bạn giải nén ra.

Trước khi chạy file cài đặt, tạm thời tắt mạng internet. Sau khi cài và nhập key xong, bạn có thể bật lên lại.

Chạy file cài đặt Setup để cài TypingMaster Pro

Để mặc định ngôn ngữ Tiếng Anh (English) hoặc bạn có thể thay đổi nếu muốn. Sau đó nhấn OK để đồng ý.

Bấm Next.

Tích chọn vào ô I accept, rồi bấm Next.

Bấm nút Next.

Chọn tùy chọn trên cùng, xong rồi bấm Next.

Chọn Next.

 

Tiếp tục bấm nút Next.

Bấm nút Install, rồi đợi khoảng 1 phút cho phần mềm cài xong.

Chọn Finish.

Ở mục 1, bạn gõ gì cũng được. Mục 2, bạn bấm vào dòng Enter license như hình.

Mở file Serial Key (trong thư mục bạn đã giải nén ra), copy thông tin đăng ký vào cửa sổ như hình bên dưới. Sau đó nhấn Enter.

Có thông báo kích hoạt thành công như hình là OK.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận