30/12/2023

Office 2016 là bộ ứng dụng văn phòng phổ biến, được nhiều công ty, trường học và cá nhân tin dùng sử dụng. Bài viết sau của Vui Học IT sẽ giúp bạn tải và crack Office 2016 vĩnh viễn mọi phiên bản.

Office 2016 là gì?

Ngày nay công nghệ kĩ thuật ngày càng phát triển, cùng với đó là sự tiến bộ của những tính năng mới. Một trong những thành tựu đáng kể đến đó là Microsoft Office 2016. Hiện nay, Microsoft Office 2016 đang được sử dụng rất phổ biến trên toàn cầu, được hàng triệu người dùng ưa chuộng và đánh giá tích cực hơn bao giờ hết. Như các bạn đã biết, những phiên bản cũ như Microsoft Office 2007, 2010 hay thậm chí là Microsoft Office 2013 tất cả đều bao gồm những tính năng thông minh, sáng tạo và mang lại hiệu quả tốt cho người dùng. Vậy Microsoft Office 2016 đã cải tiến như thế nào mà lại được mọi người đánh giá cao như thế?

Xem thêm: Download MS Office 2022 Full Link Google Drive

Microsoft Office 2016 có gì mới?

Đầu tiên phải đề cập đến tính năng bổ sung các nút ruy-băng vào Microsoft Office 2016 để thuận tiện cho người dùng lưu trữ, duyệt hay thêm nhóm mới một cách nhanh chóng mà không cần mất nhiều thì giờ tìm kiếm. Với các nút ruy- băng bổ sung thì người sử dụng được phép xử lý mọi yêu cầu trong Microsoft Office 2016 một cách dễ dàng, linh hoạt. Để thêm các nút ruy-băng vào dải băng của mình, đầu tiên các bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào ruy-băng và chọn “Tùy chỉnh ruy-băng”, bước tiếp theo là tìm kiếm các nút lệnh ở phía bên trái và thêm chúng vào bên phải, thế là đã hoàn tất rồi nhé.

Một tính năng sáng tạo tiếp theo tôi muốn giới thiệu đến các bạn đọc giả đó là tính năng kết nối mới và nâng cao. Đây là điểm tiến bộ mà Microsoft Office 2016 đem đến cho người dùng, các kết nối của các phiên bản cũ đều đã được cải tiến vượt bậc hoàn toàn, ví dụ như kết nối cho cơ sở dữ liệu DB2 hay SQL Server của IBM. Việc nhập dữ liệu từ các cơ sở dữ liệu hay các dịch vụ từ ngoại tuyến đến trực tuyến đều trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Không chỉ có thế, nhằm mục đích giúp người dùng thuận tiện trong việc di chuyển hay thu phóng cho PowerPoint , Microsoft Office 2016 đã tạo ra tính năng Zoom mới mẻ cho phép bạn dễ dàng di chuyển đến các trang trình bày hoặc các phần khác nhau của bản trình bày trong quá trình sử dụng PowerPoint. Bạn có thể dùng loại tóm tắt Zoom để chuyển giữa các mục bạn chọn trong trang trình chiếu hoặc loại slide Zoom cho phép bạn điều chỉnh các trang slide tùy thích và loại cuối cùng là phần Zoom giúp bạn hoàn tác các phần một cách linh hoạt.

Tính năng cuối cùng là công cụ đánh dấu văn bản. Không chỉ trong Word mà bây giờ  người dùng đã có thể sử dụng công cụ này ở PowerPoint 2016. Để làm cho những đoạn văn bản đáng chú ý được nổi bật rõ lên toàn bộ bài thì tính năng này thật sự không làm bạn thất vọng, bởi nó vừa tiện lợi vừa đơn giản. Chỉ cần chọn văn bản muốn đánh dấu, sau đó, nhấn vào Text Highlighter và chọn màu.

Xem thêm: Download Office 2023 vĩnh viễn

Cách tải và cài đặt Office 2016 Full Crack mới nhất 2021

Bước 1: Cài đặt Office 2016

Download Office 2016 64 bit

Download Office 2016 32 bit

Tương tự như các phần mềm khác, sau khi tải về và dùng phần mềm WinRAR để giải nén.

Chạy file cài đặt Setup.

Tích chọn vào ô I Accept như hình bên dưới và nhấn nút Continue để tiếp tục.

Office 2016

Bấm nút Install Now nhé. Trong thường hợp bạn không muốn cài nguyên bộ Office thì có thể chọn Customize để tùy chỉnh lại.

Chờ phần mềm chạy file cài đặt trong khoảng 5 phút. Khi hoàn tất cửa sổ bên dưới sẽ xuất hiện, bạn nhấn nút Close để kết thúc quả trình cài đặt nhé.

Bước 2: Crack Office 2016

Download KMSpico 2021

Sau khi tải về bạn dùng WinRAR để giải nén ra nhé.

Chạy file cài đặt KMSpico.

Việc cài KMSpico khá đơn giản. Bấm Next.

Tích chọn vào I accept the agreement và nhấn Next.

Tiếp tục chọn Next.

Chọn Next nhé.

Chờ ít giây là KMSpico cài xong thôi.

Giờ bạn vào menu Start tìm KMSpico và mở nó lên như hướng dẫn ở hình bên dưới.

Để crack Office 2016 vĩnh viễn, bạn chỉ cần bấm vào nút màu đỏ.

Giờ bạn đã có thể sử dụng vĩnh viễn Office 2016 bản quyền.

Một số hình ảnh về Office 2016

Excel 2016
Excel 2016

 

Word 2016
Word 2016
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận