30/12/2023

Nếu bạn đang tìm Product Key Win 8.1 Pro và các phiên bản Win 8 khác thì bạn đã tìm đến đúng nơi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn active thành công và vĩnh viễn Windows bằng Key Win 8.1 mới nhất 2024.

Win 8.1 có gì mới?

Không còn nghi ngờ gì nữa, Win 8.1 chính là phiên bản hoàn hảo cho cuộc sống của bạn. Đừng vội lướt qua bài viết sau đây, sẽ là những tính năng độc quyền mà chúng ta chỉ tìm thấy duy nhất ở bản phát hành này.

Win 8.1 chia sẻ kết nối di động rất tốt. Nhiều thiết bị thông minh hiện nay được sử dụng rộng rãi và đòi hỏi phải có kết nối tốt để hỗ trợ cho nó, Windows 8.1 là một biểu hiện như vậy. Bản phát hành này cung cấp khả năng chia sẻ kết nối 3G và 4G với các thiết bị di động qua Wi-Fi. Chúng ta còn có nút bắt đầu mới, màn hình nền chào đón sự trở lại của nút Bắt đầu và rất thú vị. Bạn sẽ được về menu cuối cùng nếu nhấp vào nút này, với hàng loạt các tùy chọn truyền thống, bạn sẽ rất nhanh có thể khởi động và tắt máy, đồng thời các tùy chọn này cũng hỗ trợ cho bạn truy cập một số tính năng khác.

Win 8 đưa cho người dùng giới hạn kích thước của Live Tiles chỉ với duy nhất hai sự lựa chọn là lớn và nhỏ. Nhưng bạn hãy đá chúng đi, ở Windows 8.1 không còn thấy điều này nữa. Bạn hoàn toàn thoải mái bỏ ghim chúng khỏi màn hình bằng cách nhấn giữ một ô cụ thể, tắt Live Tile hay đại khái như gỡ cài đặt chương trình. Nhìn chung, việc thay đổi kích thước được thực hiện bằng các tác vụ đơn giản, có thể thay đổi kích thước lớn, rộng, trung bình, nhỏ. Ngoài ra, tùy chọn sắp xếp các ứng dụng cũng thú vị không kém, người dùng có thể phân chúng thành các nhóm yêu thích.

Mỗi màn hình của Win 8.1 có tỷ lệ giao diện rất phù hợp. Đây cũng là một tin vui cho những người thường xuyên sử dụng nhiều màn hình. Win 8.1 giải quyết tỷ lệ hiệu quả nhất, nó khiến cho cả màn hình chính và phụ có thể hoạt động tốt nhất có thể. Điều này có thể thực hiện ở Độ phân giải màn hình khi bạn nhấp phải chuột trên màn hình Win, chú ý menu thả xuống có “Tạo văn bản và các mục khác lớn hơn hoặc nhỏ hơn” hãy nhấp vào đó.

SkyDrive cũng là một bước tiến nổi bật trong Win 8.1. Đặc biệt, bộ nhớ mỏng giúp cho người dùng đồng bộ hóa các tệp để sắp xếp dung lượng đĩa hợp lý. Bằng tính năng tích hợp lưu trữ đám mây vào HĐH độc quyền, menu thả xuống SkyDrive là phát minh tiên tiến của nhà sản xuất, vừa tạo không gian dung lượng trên đĩa, vừa đồng bộ hóa hiệu quả. Hình nền ở bản phát hành này rất đa dạng, hãy thử thay đổi hình nền màn hình của mình và chờ đợi sự kì diệu của sắc màu.

Xem thêm: Key Win 10 Pro mới nhất 2024

Product Key Win 8.1 Pro 2024 + tất cả phiên bản và cách active Win 8.1 vĩnh viễn

Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn danh sách Key Win 8.1 32/64 bit mới nhất.

FB4WR – 32NVD – 4RW79 – XQFWH – CYQG3
HB39N – V9K6F – P436V – KWBTC – Q3R9V
G9XNM – YYY38 – 8R9HM – YFPTX – T8XT7
T3NJK – 3P683 – 2T7BJ – 2X27F – 8B2KV
6PN82 – R4BBH – XX8K2 – DCK84 – VMFDH
QGR4N – 78PMD – KCRQ7 – 83BXT – YG667
BTNJ7 – FFMBR – FF9BH – 7QMJ9 – H49T7

GHI CHÚ: Thông thường cách kích hoạt bằng Key Win 8.1 có sẵn thường không hiệu quả, dễ bị nhã key trong quá trình sử dụng. Nên dưới đây mình hướng dẫn các bạn kích hoạt bằng AIO Tools phiên bản mới nhất nhé.

Xem thêm: Tải KMSpico 11 mới nhất cho Win và Office

Hướng dẫn kích hoạt Win 8.1 bằng AIO Tools

Link Activate AIO Tools v3.1.3 (Google Drive):

Link dự phòng:

 

Sau khi tải về thì giải nén như hình bên dưới.

Sau khi giải nén xong thì các bạn có các file như bên dưới. Nhấp chuột phải vào file như bên dưới Activete AIO Tools như bên dưới và chọn Run as adminstrator.

LƯU Ý: Ở bước này, một số bạn chưa giải nén hẳn mà dùng WinRAR mở chạy file trực tiếp thì sẽ bị lỗi nhé. Giải nén ra toàn bộ rồi mới chạy file.

Nhấn phím chữ O trên bàn phím.

 

Bấm số 1 (trên bàn phím).

Bấm chữ T.

Bấm phím bất kỳ.

 

Bấm phím số 4.

Bấm phím chữ T.

Nhấn phím bất kỳ.

 

Bấm dấu X ở góc phải trên cùng để tắt cửa sổ đi.

Như vậy là đã xong nhé. Giờ bạn có thể kiểm tra kết quả bằng cách nhấp chuột phải vào This PC (My computer), rồi chọn Properties.

Có dòng chữ Windows is activated như bên dưới là đã làm đúng.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận