30/12/2023

Nếu bạn đang quan tâm đến một phần mềm gỡ cài đặt mạnh mẽ hơn trình gỡ cài đặt mặc định của Windows thì Your Uninstaller Pro là câu trả lời dành cho bạn.

Your Uninstaller Pro 7.5 sở hữu hàng tá tính năng cao cấp, giúp bạn dọn sạch file rác, gỡ cài đặt toàn bộ và triệt để. Điều này sẽ làm tiết kiệm dung lượng bộ nhớ máy tính của bạn, đồng thời giúp việc cài đặt các phiên bản phần mềm tương tự không gặp lỗi.

Phần dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách download và cài đặt phần mềm Your Uninstaller Pro 7.5 Full Crack mới nhất 2024 kèm key kích hoạt vĩnh viễn.

Các tính năng Your Uninstaller Pro

Chúng ta đã từng bị mắc kẹt rất lâu với gỡ cài đặt Windows trong một thời gian khá dài, không phải là chương trình này không tốt mà vì nó chưa thực sự triệt để. Khoan hãy nói về hình thức, sự hiệu quả mới là yếu  tố quan trọng, tại sao máy tính của tôi vẫn còn lại các khóa đăng ký, và tại vì sao các phần mở rộng vẫn còn tồn tại trên đĩa cứng của tôi. Đó chính là lý do khiến cho trình gỡ cài đặt Windows không ghi điểm ấn tượng được.

Không khó để nhận thấy rằng hôm nay, chúng ta đã có rất nhiều công cụ bảo trì hệ thống hữu ích và chất lượng. Nhưng thử hỏi việc tìm kiếm chúng có dễ không, hay đại loại lựa chọn may rủi một ứng dụng nào đó. Không, chính xác bài viết của chúng tôi bây giờ sẽ giúp bạn chọn cho mình một trình gỡ cài đặt đúng ý bạn.

Công cụ chuyên nghiệp Your Uninstaller là phần mềm hữu dụng giúp bạn gỡ bỏ hoàn toàn các phần mềm, chương trình đã cài đặt trên máy tính. Bằng các tính năng được thiết kế hiện đại, Your Uninstaller có quy trình quét nhanh chóng, sửa chữa những cài đặt hỏng, dọn dẹp rác, quản lý các chương trình,… Không khó để hình dung được sự tiến bộ của trình gỡ cài đặt này nếu bạn biết được tất cả các tính năng của chúng.

Your Uninstaller hiển thị danh sách các ứng dụng mà bạn có thể liệt kê vào danh sách phải gỡ bỏ. Nhưng kì diệu là bạn có Chế độ xem đấy, hẳn nó cũng không khác chế độ xem Chi tiết của Windows là bao nhiêu, bạn sẽ sắp xếp được một số thuộc tính như ngày cài đặt, kích thước.

Chúng ta quan tâm liệu Your Uninstaller có khả năng gỡ bỏ được các file cứng đầu hay không. Tất nhiên, dù chúng có cứng đầu đến đâu thì phần mềm này cũng sẽ gỡ bỏ triệt để tận gốc cho bạn. Nếu bạn nghĩ Your Uninstaller cũng sẽ dùng công cụ Add/Remove Program như các ứng dụng có trên Windows thì không, lý do là vì chắc chắn nhiều phần mềm vẫn còn sót lại trên máy tính, đồng nghĩa với việc nó không loại bỏ sạch sẽ mọi thứ bạn cần. Riêng Your Uninstaller, bản thân nó sẽ loại bỏ tất cả các cài đặt, giải phóng không gian ổ cứng, đẩy lùi mọi thứ thừa thải trên máy tính và đem lại hiệu suất tốt nhất.

Bên cạnh đó, chắc chắn bạn sẽ còn bất ngờ hơn với các công cụ tiềm năng như Startup Manager, Trace Eraser, Disk Cleaner và File Shredder. Các phần mềm độc hại luôn là mối đe dọa lớn, nhưng Your Uninstaller gỡ bỏ toàn bộ các phần mềm độc hại giúp cho máy tính của bạn luôn trong trạng thái an toàn.

Phần mềm tương tự: Your Uninstaller Pro 7.5.2 kèm Key, Recuva Pro Final

Download và cài đặt phần mềm Your Uninstaller Pro 7.5.2 Full Crack mới nhất 2024

Download Your Uninstaller Pro 7.5.2 Full Key 

Link Google Drive:

Link dự phòng:

Sau khi tải về, bạn dùng WinRAR giải nén bình thường nhé

Mở file cài đặt với quyền admin.

Các bước cài đặt tiếp theo khá đơn giản.
Chọn Next.

Tiếp tục chọn Next.

Phần mềm cài rất nhanh, chỉ mất ít giây thôi.
Tích chọn như ô vòng đỏ và bấm nút Finish để kết thúc cài đặt.

Bấm Continue.

Tại cửa sổ của phần mềm Your Uninstaller, bạn chọn tab Help, chọn tiếp Enter Code.

Your Uninstaller Pro 7.5 Full

 

Nhập Key sau vào ô thông tin như hình bên dưới nhé.

Name: sharyn kolibob
Registration code:

000016-9P0U6X-N5BBFB-EH9ZTE-DEZ8P0-9U4R72-RGZ6PF-EMYUAZ-9J6XQQ-89BV1Z

 

Như vậy là bạn đã kích hoạt thành công.

Dưới đây là giao diện của phần mềm Your Uninstaller Pro 7.5 Full Crack 2024.
Để gỡ cài đặt một phần mềm nào đó bạn có thể nhấp chuột phải lên phần mềm trên cửa sổ và chọn Uninstall. Tại đó, cũng có nhiều tùy chọn gỡ cài đặt khác nhau cho bạn lựa chọn.

 

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận