30/12/2023

PC Windows của tôi đang dần chậm đi, không hiểu lý do gì nhưng tốc độ này thực sự khiến tôi phát chán. Tôi đã nghe thấy nhiều bạn bè nói với mình rằng Windows sẽ càng ngày càng chậm nhưng điều này xảy ra quá sớm. Đây rồi! Tôi đã tìm thấy phần mềm rất thú vị này – Advanced SystemCare Pro – nó đã khắc phục và đem đến các phản hồi nhanh chóng cho quá trình làm việc của tôi.

Bài viết sau của Vui Học IT sẽ giúp bạn tải và cài thành công Advanced SystemCare 14 Pro Full Crack Full Key mới nhất 2021.

Tính năng của Advanced SystemCare 14 Pro

1. Dọn dẹp và tối ưu hóa

Advanced SystemCare là phần mềm có công nghệ dọn dẹp hữu hiệu và an toàn. PC Windows của bạn dù mới dùng hay đã lâu thì tệp rác vẫn luôn tồn tại, do đó, nó sẽ theo dõi và dọn dẹp chúng với hiệu suất tối đa. Phần mềm cũng cung cấp các cách để bạn có thể tối ưu hóa PC, làm sao để khi dọn dẹp các tệp rác mà hiệu suất vẫn được đảm bảo.

2. Giao diện người dùng

Chúng ta làm việc với giao diện người dùng thân thiện nhất. Nhiều nhà sản xuất nổi tiếng đã không quên dành những lời khen đặc biệt cho nó, nhất là khả năng truy cập và điều hướng rất tốt đã loại bỏ đi khoảng cách giữa người dùng và phần mềm. Các chức năng được sắp xếp hợp lý, nhanh chóng để thực hiện mọi thứ trên một giao diện thông minh – tôi bị yêu thích tính năng này.

3. Làm sạch sâu và hơn nữa

Một phần mềm “lao động” nhiệt huyết – tôi muốn nói như thế. Nếu như các chương trình thay thế cùng loại chỉ dừng lại ở mức làm sạch thì ở Advanced SystemCare 14 Pro, nó đi sâu hơn bên trong để phát hiện và xử lý tất cả. Công nghệ quét sâu giúp phần mềm này nhanh chóng tìm thấy các tệp rác cứng đầu, chính vì triệt để như vậy nên quyền riêng tư của chúng ta mới được bảo vệ một cách an toàn.

Song, nếu chỉ đơn giản là dọn dẹp tệp rác thì tôi đã không tâng bóc nó như vậy. Advanced SystemCare còn dọn dẹp các phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo, sổ đăng ký và RAM – đó là sự đa dạng về chức năng mà bạn khó tìm thấy trong ngành công nghiệp ăn khách này.

4. Advanced SystemCare cho Microsoft Edge

Tin vui nhất đó là phần mềm đã hỗ trợ Microsoft Edge giúp cho người dùng dễ dàng bảo vệ được thông tin cá nhân cũng như các quyền riêng tư khác của mình. Bây giờ, dù họ có sử dụng trình duyệt, kể cả việc lướt các trang web không an toàn thì họ cũng không bị các phần mềm gián điệp gây nguy hiểm cho thông tin của mình, sử dụng internet tốc độ cao, an toàn.

5. Bảo mật

Face ID của Advanced SystemCare Pro giúp người dùng bằng khuôn mặt sẽ có thể nhanh chóng mở khóa máy tính xách tay và PC, họ chẳng cần nhớ mật khẩu và phải khôi phục mật khẩu khi quên nó nữa. Chúng ta đã dễ dàng hơn nhiều.

Xem thêm: CCleaner vĩnh viễn bản quyền

Các tải và cài  Advanced SystemCare 14 Pro Full Crack Full Key mới nhất 2021

Advanced SystemCare 14.2.0.220 (Link Google Drive)

Link dự phòng

Sau khi tải xong, giải nén ra nhé.

BƯỚC QUAN TRỌNG:

  • Gỡ bỏ phần mềm Advanced SystemCare đã cài trên máy tính của bạn (nếu có)
  • Tắt mạng internet/wifi của máy tính, sau khi kích hoạt xong bạn có thể mở lên lại nhé.

Chạy file cài đặt Advanced SystemCare như hình. Nên mở với quyền admin.

Bấm nút Install để bắt đầu quá trình cài đặt.

Ngồi chờ xíu cho phần mềm Advanced SystemCare 14 Pro cài đặt các file cần thiết.

Chọn nút No, thanks như hình.

Chọn Finish để hoàn tất quá trình cài đặt.

 Bước quan trọng: Trước khi chuyển sang bước kích hoạt, bạn cần tắt phần mềm Advanced SystemCare đi nhé. Tắt cả chạy ngầm. Xem hướng dẫn kỹ ở bên dưới. 

Bấm dấu x để tắt phần mềm đi.

Nhấp chuột phải vào icon phần mềm như hình bên dưới ở góc phải thanh taskbar, chọn Exit.

Nhấp chuột phải vào thanh Taskbar chọn Task Manager. Hoặc có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Del (Del là nút Delete).

Tiện ích Task Manager được mở lên, bạn chọn tab Processes. Tìm các icon có chữ C màu đen xanh như hình bên dưới và nhấp chuột phải vào nó chọn End task. Kéo xuống hết danh sách để kiểm tra xem còn dòng chữ C nào không nhé. Hãy tắt hết các dòng đó.

Giờ bạn hãy vào thư mục chứa file kích hoạt (trong thư mục mà bạn đã giải nén ra). Sao chép toàn bộ các file có trong thư mục đó vào thư mục cài đặt của Advanced SystemCare Pro.

Truy cập vào thư mục cài đặt của phần mềm theo đường dẫn vòng đỏ như bên dưới (nằm ở ổ đĩa C). Sau đó, nhấp chuột phải vào vùng trống chọn Paste hoặc nhấn Ctrl + V để dán các file đã copy ở trên.

Chọn tùy chọn Replace the files in the destination để ghi đè file.

Tích chọn vào ô Do this for all current items và bấm nút Continue.

Nếu copy thành công thì đã kích hoạt được rồi nhé. Nếu xuất hiện lỗi như bên dưới là do bạn chưa tắt phần mềm Advanced SystemCare chạy ngầm. Hay quay lại làm theo hướng dẫn trên để tắt phần mềm đi, rồi Paste lại.

Khi kích hoạt thành công, dòng chữ Free sẽ chuyển sang Pro nhé.

Xem thêm: Avast Premium mới nhất

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận